Thứ Ba, 8 tháng 9, 2020

Dịch thuật Phú Thọ là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp. Dịch thuật việt trì là văn phòng trực thuộc hệ thống dịch thuật Phú Thọ – đơn vị dịch thuật hàng đầu trong lĩnh vực biên, thông dịch giờ. Công ty chuyên nhận dịch thuật công chứng tiếng anh – pháp – đức – nga – nhật – trung – hàn ở mọi chuyên ngành khác nhau. liên tưởng: 0966.779.888 - 0966.779.888 để được tu vấn.

Dịch thuật việt trì - Phú Thọ là một trong những cơ sở tiêu biểu của hệ thống dịch thuật Phú Thọ tại việt nam đã khẳng định được vị trí của mình với khách hàng. chẳng những thế, việc phát triển dịch vụ dịch thuật việt trì còn góp phần vào sự phát triển kinh tế - văn hóa - từng lớp tại đô thị việt trì, qua đó thu hút sự để ý của nhà nước và các doanh nghiệp nước ngoài.



Tầm quan trọng của dịch vụ dịch thuật tại việt trì
Việt trì là một thành thị thành phố loại i trực thuộc tỉnh Phú Thọ, là thành thị trung tâm các tỉnh trung du miền núi bắc bộ và là một trong 19 đô thị trọng tâm của việt nam. thành thị này được biết đến là trọng tâm kinh tế, chính trị, văn hóa và khoa học kỹ thuật của tỉnh Phú Thọ, vừa có vị trí quan yếu về quốc phòng, an ninh vừa là đô thị động lực để phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Phú Thọ nói riêng và cả vùng tây đông bắc nói chung.

Sự ra đời của văn phòng dịch thuật việt trì tại Phú Thọ là một đóng góp quan trọng cho quá trình phát triển, hội nhập, giao lưu, cộng tác của việt nam với các quốc gia khác trên thế giới. Dịch thuật công chứng hiện tại đã trở nên một phần quan trọng chẳng thể tách rời trong đời sống hàng ngày đến công việc, học tập. Đơn giản như hoạt động công chứng được thực hành rất ngay, ví dụ công chứng sổ hộ khẩu, hồ sơ xin việc,…

Hệ thống Phú Thọ với sự thành lập và phát triển qua gần thập kỉ đã khẳng định vị trí và thương hiệu kiên cố của mình trên toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật, Phú Thọ tự hào là đơn vị số 1 trong việc cung cấp các giải pháp ngôn ngữ hàng đầu hiện thời. Dịch vụ dịch thuật tại việt trì của chúng tôi cũng luôn nhận được sự đánh giá cao về chất lượng bản dịch và tốc độ nhanh chóng ở mỗi dịch vụ từ phía khách hàng!

dich-thuat-viet-tri

Dịch vụ tại dịch thuật việt trì Phú Thọ
Dịch thuật có công chứng giấy tờ cá nhân chủ nghĩa
Văn phòng dịch thuật tại việt trì – Phú Thọ của chúng tôi chuyên nhận dịch có công chứng tài liệu, giấy má các loại của cá nhân:

Dịch thuật công chứng hồ sơ du học: visa, bảng điểm, bằng tốt nghiệp, chứng chỉ, lý lịch tư pháp cá nhân chủ nghĩa

Dịch thuật công chứng hồ sơ xuất khẩu cần lao: lý lịch tư pháp, sơ yếu lý lịch, các loại giấy má can dự đến thủ tục hành chính, bằng lái xe,…

Dịch thuật công chứng hồ sơ hôn phối có yếu tố nước ngoài: chứng minh dân chúng, sổ hộ khẩu, giấy xác nhận tình trạng hôn nhân,…

Dịch thuật công chứng hồ sơ mời thầu, dự thầu, hồ sơ xây dựng,…

Dịch thuật công chứng thưa, tờ trình, công văn

Hợp pháp hóa lãnh sự (giấy chứng nhận kết hôn, ly hôn, giấy xác định nhân thân, giấy báo tử,…)

Dịch thuật công chứng tài liệu chuyên ngành
Dịch thuật việt trì chuyên nghiệp cũng nhận dịch công chứng các tài liệu chuyên ngành chuyên sâu:

Dịch công chứng tài liệu chuyên ngành pháp luật – hành chính tại việt trì – Phú Thọ

Dịch công chứng tài liệu chuyên ngành giáo dục, dịch sách tại việt trì – Phú Thọ

Dịch công chứng tài liệu chuyên ngành kinh tế - thương mại – dịch vụ tại việt trì – Phú Thọ

Dịch công chứng tài liệu chuyên ngành nhà băng – tài chính – kế toán tại việt trì – Phú Thọ

Dịch công chứng tài liệu chuyên ngành kiến trúc – xây dựng tại việt trì – Phú Thọ

Dịch công chứng tài liệu chuyên ngành viễn thông – hàng không tại việt trì – Phú Thọ

Ngoài ra, quý khách hàng có thể yêu cầu dịch thuật công chứng bất cứ chuyên ngành, lĩnh vực nào mà mình đang có nhu cầu, chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi.

ngôn ngữ dịch thuật tại việt trì Phú Thọ
Với dịch thuật việt trì – Phú Thọ, mọi khoảng cách cũng như giới hạn về tiếng nói sẽ được xóa tan, đem đến sự giao lưu, hợp tác toàn diện nhất cho mọi khách hàng trên toàn thế giới. Chúng tôi nhận dịch thuật nhiều tiếng nói như anh, nga, hàn, pháp, đức, nhật, trung, campuchia, lào, thái lan, tây ban nha, bồ đào nha, thụy điển, úc, italia, nauy, đài loan, đan mạch, séc, phần lan, ấn độ,…

Ngoài ra, dịch thuật việt trì chuyên nghiệp trong dịch vụ dịch công chứng mọi lĩnh vực 7 tiếng nói thông dụng nhất trên thế giới: anh, nga, hàn, pháp, đức, nhật, trung.

Văn phòng dịch thuật việt trì có gì trổi?
Quy trình chuyên nghiệp tại dịch thuật việt trì:

Chúng tôi làm việc dựa trên một quy trình chuyên nghiệp với thủ tục chém đẹp, hợp lý, hiệu quả. Quý khách hàng có thể tham khảo quy trình dịch thuật việt trì lấy ngay dưới đây để yên tâm dùng dịch vụ của chúng tôi:

Nhận tài liệu gốc từ phía quý khách hàng.

Kiểm tra nội dung, xác định chuyên ngành cần dịch.

Đưa tài liệu về bộ phận dịch chuyên ngành và tiếng nói tương ứng.

Các nhân sự sẽ bắt đầu công việc dịch tài liệu của khách hàng, thống nhất về chuyên ngành và fomart tài liệu dịch.

Công ty CP dịch thuật Miền Trung – MIDTrans
Hotline: 0947.688.883 – 0963.918.438
Email: info@dichthuatmientrung.com.vn
Địa chỉ trụ sở chính : 02 Hoàng Diệu, Nam Lý Đồng Hới, Quảng Bình
Văn Phòng Hà Nội: 101 Láng Hạ Đống Đa, Hà Nội
Văn Phòng Huế: 44 Trần Cao Vân, Thành Phố Huế
Văn Phòng Đà Nẵng: 54/27 Đinh Tiên Hoàng, Hải Châu, Đà Nẵng
Văn Phòng Sài Gòn 47 Điện Biên Phủ, Đakao, Quận , TP Hồ Chí Minh
Văn Phòng Đồng Nai: 261/1 tổ 5 KP 11, An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
Văn Phòng Bình Dương 123 Lê Trọng Tấn, Dĩ An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét